Henrynote.com

contact@henrymenu.com -- +012-345-6789

Go

Taliban cấm phụ nữ chơi thể thao

"Đây là kỷ nguyên truyền thông nên sẽ xuất hiện những bức ảnh và video để mọi người xem lại. Hồi giáo và Tiểu vương quốc Hồi giáo Afghanistan không cho phép phụ nữ chơi cricket hay các môn thể thao để lộ cơ thể", quan chức Taliban cho biết thêm. "Trong cricket và các môn thể thao khác, phụ nữ sẽ không thể tuân theo quy định về trang phục của Hồi giáo".

Product Image

Taliban cho biết phụ nữ Afghanistan dưới thời chính quyền mới sẽ không được chơi thể thao vì làm vậy sẽ "phơi bày cơ thể" trước truyền thông.

Quan chức Ủy ban Văn hóa Taliban Ahmadullah Wasiq hôm 8/9 cho biết thể thao "không được coi là quan trọng" với phụ nữ Afghanistan. "Tôi không cho rằng phụ nữ sẽ được phép chơi cricket, vì họ không cần thiết chơi bộ môn đó. Khi chơi cricket, họ có thể gặp tình huống không che được mặt và thân thể, điều Hồi giáo không cho phép", ông Wasiq nói ví dụ về một môn thể thao.


Quảng cáo ở đây
1 Comment

Sam - October 26, 2013 at 9:39 am

But she cuddled in bed with one knee up to her neck in cute boyish fashion, laughing softly at the remembrance of another time when she had popped a cigarette stump into the eye of a London bobby from the top of a bus. Temporibus autem quibusdam.


SPEAK YOUR MIND